#FromMyViewfinder: มองโลกผ่านช่องมองกระจกจากกล้องมีเดียมฟอร์แมต

เราเพิ่งปล่อยแคมเปญ A Future for 120 ไม่นานมานี้ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการถ่ายภาพมีเดียมฟอร์แมตและอยากรักษาฟิล์ม 120 ให้ยังคงอยู่ตลอดไป ซึ่งเราได้มอบส่วนลดสูงสุด 30% สำหรับฟิล์ม 120 บางรุ่นจาก Lomography โดยคุณสามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่ร้านค้าออนไลน์

จากแนวคิดที่เราอยากจะชวนทุกคนให้หันกลับมาสนใจฟิล์ม 120 เพื่อให้กล้องและฟิล์มมีเดียมฟอร์แมตยังคงอยู่ได้ต่อไป ตอนนี้กำลังเริ่มต้นสร้างแฮชปท็กใหม่สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพ 120 เพื่อแบ่งปันมุมมองการถ่ายภาพจากทุกคนทั่วโลก และการถ่ายภาพจากระดับเอวเพื่อก้มมองภาพผ่านข่องมองเป็นการถ่ายถอดมุมมองของช่างภาพแต่ละคนได้สนุกมากที่สุด ซึ่งคุณสามารถแบ่งปันภาพถ่ายเหล่านั้นผ่านแฮชแท็ก #FromMyViewfinder

โพสต์ภาพถ่ายของคุณบน LomoHome หรือลงภาพผ่านโซเชียลมีเดีย พร้อมติดแฮชแท็ก #HeyLomography และ #FromMyViewfinder ภาพถ่ายของคุณอาจจะได้รับการรวบรวมเพื่อโพสต์ลงในสื่อออนไลน์หรือจดหมายข่าวของเราก็ได้นะ!

เครดิต: mapix, ladylandau, stratski & vicuna

ถ้าคุณอยากร่วมรักษาฟิล์ม 120 ให้ยังคงอยู่ต่อไป อย่าลืมแชร์ผ่านถ่ายจากฟิล์ม 120 พร้อมติดแฮชแท็ก #120isforever, #120isworthit, #Lomo120Format เรารอชมภาพสนุกๆ ของทุกคนอยู่นะ :)

ติดตามข่าวสารของแคมเปญนี้เพิ่มเติมได้ผ่านทาง Facebook, Instagram และ Twitter หรือสมัคร newsletter ได้เลย

เขียนโดย bydenise เมื่อ 2023-10-20 ในหมวด #ข่าวสาร

บทความที่น่าสนใจอื่นๆ