Denisa Goes ทัวร์คอนเสิร์ตสนุกๆ ไปพร้อมกับกล้อง Simple Use รุ่น Black & White

Denisa เป็นนักดนตรีจากกรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย เมื่อเร็ว ๆ นี้ เธอได้นำกล้อง Simple Use รุ่น Black & White ไปบันทึกการเดินทางของเธอ เรามาดูภาพถ่ายบางส่วนและอ่านความคิดของเธอเกี่ยวกับกล้องฟิล์ม Simple Use และประสบการณ์ของเธอในการทัวร์กันดีกว่า!

© Denisa
  • สวัสดี Denisa! อยากให้บอกเล่าเรื่องราวของคุณให้พวกเราฟังหน่อย

- สวัสดี ขอบคุณที่เชิญมานะ! ฉันเป็นนักดนตรีในกรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย นอกจากการทำงานในแต่ละวันและการเติบโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว ฉันยังชอบอยู่บ้านมากๆ ชอบทำอาหาร ดูแลสัตว์เลี้ยงและต้นไม้ของฉัน เก็บของให้เรียบร้อย ฉันแค่ชอบอยู่บ้านจริงๆ

  • ชีวิตประจำวันของคุณทุกวันนี้เป็นอย่างไรบ้าง

- แต่ะละวันผ่านไปช้าๆ ฉันทำงานที่บ้านบ่อยมาก และบางครั้งก็เป็นงานนอกเหนือจากงานประจำวันของฉัน (การแสดง การถ่ายทำ ฯลฯ) จริง ๆ แล้วฉันสนุกกับการใช้เวลาที่บ้าน ฉันทำอะไรเป็นรูทีนมานานหลายปีนับตั้งแต่ช่วงโควิด เริ่มจากตื่นนอน ทำความสะอาด ทำอาหารให้ตัวเองและแฟนด้วย ตามด้วยงานประจำวัน จากนั้นฉันก็ผ่อนคลายและทำตามทาสกินแคร์ 12 ขั้นตอน แล้วก็ชอบจัดของด้วย อาจจะจัดเยอะเกินไปด้วย

© Denisa
  • เราได้ยินมาว่าคุณเพิ่งกลับมาจากทัวร์ที่ Central Java รู้สึกอย่างไรบ้าง มีเจ็ทแล็กบ้างไหม

- รู้สึกดีมาก! ครั้งแรกกับการที่ได้ทัวร์ที่บ้านเกิด และหวังว่าจะได้ไปทัวร์ที่อื่น ๆ มากขึ้นในปีนี้ ไม่มีอาการเจ็ทแล็ก แต่รู้สึกขาชามากตอนกลับบ้าน

  • การได้ออกไปโชว์และทำในสิ่งที่คุณรักเป็นอย่างไรบ้าง เป็นสิ่งที่คุณใฝ่ฝันมาตลอดใช่ไหม

- มันเซอร์เรียลมาก การที่มีคนมาสตรีมเพลง การที่ได้ร้องเพลงกับเพื่อนรักที่น่าทึ่ง มันไม่ใช่ความฝันที่จะอยู่ตลอดไป แต่นับจากนี้เป็นต้นไปต่างหาก

© Denisa

- กล้องที่ใช้ง่ายขนาดนี้ ฉันชอบที่พกพาไปได้ทุกที่ได้ง่าย และแฟลชโหลดได้เร็วมาก

  • อยากให้เล่าเกี่ยวกับคอนเซปต์ของภาพที่ถ่ายมาให้พวกเราฟังหน่อย

- ฉันตัดสินใจถ่ายช่วงเวลาระหว่างทัวร์ของฉัน ช่วงซาวด์เช็ค รวมตัวกันใกล้รถตู้ เพื่อนร่วมวงออกไปเที่ยว ทุกอย่าง มันเป็นสิ่งที่ทำให้ทัวร์สนุกมาก ทำให้ทุกคนมารวมตัวกัน

© Denisa
  • ชอบภาพไหนมากที่สุด

- มีรูปถ่ายของเพื่อนร่วมวงของฉัน (John and Rivo) กำลังกินปอเปี๊ยะแบบ้าคลั่ใน Semarang เราไม่ค่อยได้ทานอาหารท้องถิ่นมากนัก ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องสนุกอย่างแน่นอน

  • คุณคิดว่ากล้องตัวนี้เหมาะกับการถ่ายภาพในสถานการณ์ไหนมากที่สุด คุณได้นำมันขึ้นมาถ่ายบนเวทีหรือลองถ่ายภาพเล่าแฟนเพลงหรือไม่

- ฉันอยากจถ่ายมันในวันที่มีแดดจริงๆ ในครั้งต่อไปที่ฉันได้ลองดูนะ! ฉันคิดว่ามันจะออกมาดีและมีเกรน ฉันอยากจะเอามันขึ้นเวที แต่ฉันมันอาจจะซุ่มซ่ามไปหน่อยเลยยังไม่ได้ลอง!

© Denisa
  • สิ่งที่คุณอยากทำเพิ่มเติมในอนาคตคืออะไร มีโปรเจกต์ในฝันที่อยากทำให้สำเร็จบ้างไหม

- จริง ๆ แล้วฉันอยากจะเรียนรู้เกี่ยวกับการทำเครื่องประดับเงินก่อนอายุ 30 บ้าง ความฝันของฉันคือการทำแหวนเงินแปลกๆ สักวันหนึ่ง อาจจะสร้างธุรกิจขึ้นมาได้

  • เร็วๆ นี้มีอะไรให้พวกเราติดตามกันอีกไหม

- ตอนนี้ฉันยังโปรโมตในอัลบั้มปีที่สองของฉัน St. Bernadette หวังว่าจะได้กลับมาที่สตูดิโอเร็ว ๆ นี้สำหรับอัลบั้มที่สาม

© Denisa
  • อะไรคือสิ่งที่อยู่ในความคิดของคุณตลอดเวลา

- สิ่งที่อยู่ในใจฉันเสมอคือกิจวัตรของวันพรุ่งนี้ และฉันต้องทำอะไรให้เสร็จทีละขั้นตอน

  • มีข้อความถึงชาวโลโม่ชาวอินโดนีเซียบ้างไหม

- อย่าลืมกดปุ่มโหลดแฟลช!

© Denisa

ขอบคุณ Denisa ที่แบ่งปันประสบการณ์ทัวร์ล่าสุดของเธอกับเรา! ติดตามผลงานของเธอเพิ่มเติมผ่านทาง Instagram

เขียนโดย adi_totp เมื่อ 2024-02-21 ในหมวด #gear #ผู้คน #places

Simple Use Reloadable Film Camera Black and White

บันทึกโลกที่คุณพบลงบนฟิล์มขาว-ดำ ผ่านกล้อง Simple Use! กล้องใช้แล้ว(ไม่ต้อง)ทิ้งตัวนี้ มาพร้อมกับฟิล์ม Lady Grey iso 400 ของเรา ซึ่งคุณจะได้ภาพที่มีเกรนละเอียดและมีความโมโนโทนในทุกๆครั้งที่กดชัตเตอร์

บทความที่น่าสนใจอื่นๆ